“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 6 กรกฎาคม 2565

หลังจากมีมาตรการ คลายล็อค ตัวเลขการระบาดของ โรคโควิด กลับมาระบาดพุ่งสูงขึ้น อย่างน่ากลัว เมืองใหญ่อย่างเช่น นครหลวง-เชียงใหม่ ตัวเลขกลับมาพุ่งระบาด อย่างน่าวิตก ก็เตือนกันด้วยความเป็นห่วง อย่าประมาท-การ์ดอย่าตก เราต้องปฎิบัติกันตามคำเตือนอย่างเชื่อมัน แล้วเราจะรอดปลอดภัย…..ไปด้วยกัน…….

อย่าประมาท การ์ดอย่าตก

ยืนหยัดต่อสู้ชีวิตด้วยความเชื่อมั่น “ป๋าเษม” นิธิศ พึ่งเทศ มาถึงวันนี้วัฒนายุมงคล ครบหกรอบ 72 ปี ได้ร่วมกันถวาย ระฆังทอง และทำบุญเลี้ยงพระที่ วัดยางกวง ได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่เคารพนับถือและญาติมิตร มาร่วมพิธี…..เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม…..

ครบหกรอบ 72 ปีของ ป๋าเษม-นิธิศ เกิดเทศ ถวายระฆังทองและทำบุญเลี้ยงพระที่วัดยางกวง

วานนี้เขียนข่าวไปถึงหลานสาว “น้องนก” งามเนตร ชะอุ่มงาม ที่จากเชียงใหม่ไปเป็นนักร้องดัง ที่เมืองพัทยา กลับมาเยี่ยมพ่อ ชำนาญ ชะอุ่มงาม ที่เจ็บไข้ได้ป่วยและพักฟื้นตัวอยู่จึงตัดสินใจจะกลับไปวันพรุ่งนี้ที่ เมืองพัทยา แต่จะไปเก็บสัมภาระและย้ายมาดูแลพ่อ ที่เมืองเชียงใหม่ และตกลงใจจะเข้าร้องประจำ ที่ร้านฮักดอนจั่น….เป็นการถาวร…..

น้องนก-งามเนตร ชะอุ่มงาม จะกลับมรร้องประจำร้านฮักดอนจั่น

มีน้ำใจให้กับสังคมมาโดยตลอด ดร.เกษม ปารมีศิลป์ขจร กรรมการที่ปรึกษา กต.ตร.สันทราย ได้มอบแท้งค์น้ำให้ได้ใช้แก่เจ้าหน้าที่ โรงพักสันทราย น้ำใจท่านด็อกเตอร์ยังมีอีกเหลือเฟือหอพักหญิงที่ไหน เดือดร้อนเรื่องน้ำ ขอให้บอกท่านด็อกเตอร์มาเลย ยินดีบริการ…..ติดตั้งให้ทันที……

กราบลาอุปสมบทของ “โจ” ณัฐภุมิ เศวตสิทธิศักดิ์ นักธุรกิจบันเทิงชื่อก้อง เขตภาคเหนือ ที่ได้รับลิขสิทธิ์การจัดประกวด มิสเตอร์สตาร์ ห้าจังหวัดทั่วภาคเหนือสำหรับเชียงใหม่คารกว่าจะจัด หนาวปลายปีนี้ ได้เข้าพิธีอุปสมบทที่ วัดดอนเหล็ก-พะเยา ได้มีญาติมิตรไปร่วมพิธีกันเนืองแน่น เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม พิธีอันสำคัญนี้ขออภัย “ทัดดาว” ไปร่วมพิธีวันนั้นไม่ได้เพราะติดนัด….กับหมอดูแลเรื่องเจ็บป่วย…..

ชีวิตอลวนในระยะนี้ แดง แฟนทาสติค ต้องไปเฝ้าดูแลไม่ห่างกัล ภริยาคู่ชีวิต ที่ไปพักรักษาตัวผ่าตัดที่ โรงพยาบาลล้านนา เลยต้องว่างเว้นงานดนตรีที่เล่นประจำ ร้านเรดแจ๊ส และวันนี้ภริยากลับมา พักฟื้นที่บ้าน เลยมีเวลากลับมาเล่นดนตรีทุกค่ำเหมือนเคย ที่เก่าเวลาเดิม……..ร้านเรดแจ๊ส……

“บัลลังก์ดอกไม้” ตลอดกรกฎานี้……

ช่อง3 ส่ง “บัลลังก์ดอกไม้” กลับมาให้ความสนุก ฟินไปกับความน่ารักของ มาริโอ้- เต้ย จรินทร์พรอีกครั้งตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

แฟนๆ ที่กำลังรอผลงานของ “มาริโอ้” และ “เต้ย จรินทร์พร” ช่อง3 นำ “บัลลังก์ดอกไม้” กลับมาให้ความสนุก และฟินอีกครั้งไปกับความรักของ “พุดชมพู” สาวชาวไร่ดอกไม้สุดห้าว กับ “อนาวินทร์” หนุ่มหล่อรวยทายาทตระกูลธุรกิจพันล้าน ที่ต้องมาเจอกันใน “ไร่อุ่นรัก” เพื่อทำตามเงื่อนไขข้อสำคัญของมรดกพันล้านที่ปู่ผู้ล่วงลับของ “อนาวินทร์” สั่งเสียเอาไว้

เรื่องราวสุดน่ารักชวนฟิน ที่ทำให้แฟนๆ ต่างหลงรัก ของผู้จัด “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” ละครโรแมนติก-คอมมาดี้ น่ารักฟีลกู๊ด ที่ได้ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” รับบทเป็น “พุดชมพู” สาวชาวไร่สุดห้าว และ “มาริโอ้ เมาเร่อ” รับบท “อนาวินทร์” หนุ่มหล่อรวยเอาแต่ใจ ที่ทั้งคู่ต้องมาเป็นไม้เบื่อไม้เมา ปะทะคารมกันตลอด จากคนที่ไม่ชอบขี้หน้า แต่ต้องมาทำงานในไร่ดอกไม้ด้วยกัน จะรักกันได้อย่างไรนั้นต้องติดตามชม พร้อมด้วยทีมนักแสดงอย่าง “บีม กวี ตันจรารักษ์” ที่มารับบท “ทรงรบ” ทนายหนุ่มสุดเนี๊ยบ ที่ต้องทำงานกับ “ช่อม่วง” นักบัญชีสาวช่างฝันติ่งเกาหลี รับบทโดย “ชาช่า มัจฉา โมซิมันน์” ทั้งยังมี “มาวิน ทวีผล” รับบทเป็น “จิระ” พี่ชายที่แสนดีของพุดชมพู ที่ต้องมาเจอกับสาวไฮโซอย่าง “วาธิณี” รับบทโดย “เนย โชติกา วงศ์วิลาส”
​แฟนๆที่คิดถึงคู่รักคู่ปรับที่เจอกันต้องปะทะคารม “พุดชมพูกับอนาวินทร์” คู่สาวช่างฝันติ่งเกาหลีกับอปป้าหนุ่ม “ช่อม่วงและทรงรบ” พร้อมทั้งคู่หนุ่มบ้านไร่กับสาวไฮโซ “จิระและวาธิณี” พร้อมบรรยากาศทุ่งหญ้าเขียวขจี และไร่ดอกไม้สีสดใส ตามไปลุ้นความรักและใช้ชีวิตอยู่บ้านไร่อุ่นรักได้ใน

“บัลลังก์ดอกไม้” มอบความสุขตลอดเดือนกรกฎาคม เริ่มออกอากาศวันแรก 6 กรกฎาคม เวลา 19.00 น. หลังจากนั้นรับชมได้ทุกวันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 18.00 น. และตั้งแต่ 24 กรกฎาคมเป็นต้นไปจะออกอากาศทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 18.00น. “ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น