ม.แม่โจ้ เตรียมจัด MJU Thank you Press Party 2022

ม.แม่โจ้ เตรียมจัด MJU Thank you Press Party 2022 สานสัมพันธ์ชาวแม่โจ้ – สื่อมวลชน

มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เตรียมจัดงาน MJU Thank you Press Party 2022 ผู้บริหารมหาวิทยาลัยพบปะและขอบคุณสื่อมวลชน ประจำปี 2565 กระชับความสัมพันธ์ชาวแม่โจ้ – พี่น้องสื่อมวลชน ในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565 ณ โรงแรม MELIÃ Chiang Mai

งานผู้บริหารมหาวิทยาลัยแม่โจ้พบปะและขอบคุณสื่อมวลชน มหาวิทยาลัยแม่โจ้ได้จัดขึ้นเป็นประจำ เพื่อให้คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยได้พบปะและพูดคุยกับสื่อมวลชน กระชับความสัมพันธ์อันดีที่มีร่วมกันมายาวนาน รวมทั้งขอบคุณสื่อมวลชนที่ได้ร่วมประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ข่าวสาร กิจกรรมของมหาวิทยาลัยมาโดยตลอด อีกทั้งยังเป็นการเผยแพร่อัตลักษณ์และยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยเพื่อสร้างการรับรู้ และผลิตสื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอีกด้วย ซึ่งทางมหาวิทยาลัยยังได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ห้างร้านต่างๆ มาร่วมจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับสื่อมวลชนในครั้งนี้ ถือเป็นการร่วมกันทุกภาคส่วนที่ช่วยขับเคลื่อนกิจกรรมด้านการสื่อสารองค์กรของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น

ภายในงานจัดให้มีกิจกรรมนันทนาการสานสัมพันธ์พี่น้องสื่อมวลชนและคณะผู้บริหาร พร้อมมอบของขวัญพิเศษแทนคำขอบคุณ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น สบายๆ แบบประทับใจ ร่วมกระชับความสัมพันธ์อันดีของพี่น้องชาวสื่อฯ กับ ผู้บริหารมหาวิทยาแม่โจ้

นอกจากนั้นจะได้พบกับมีกิจกรรมพิเศษ โชว์ผลงานวิจัยและต่อยอดนวัตกรรม “พืชกระท่อม – กัญชง พืชสมุนไพร พืชเศรษฐกิจตัวใหม่ที่น่าจับตา” จัดแสดงตั้งแต่การปลูก สายพันธุ์ การแปรรูปผลิตภัณฑ์ จนถึงช่องทางการเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ โดยทีมนักวิจัย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เนตรนภา อินสลุด หัวหน้าศูนย์พืชกระท่อมแห่งมหาวิทยาลัยแม่โจ้ คณะผลิตกรรมการเกษตร , รองศาสตราจารย์ ดร. ดวงพร อมรเลิศพิศาล หัวหน้าศูนย์ความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมทางการเกษตรสำหรับบัณฑิตผู้ประกอบการ และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กาญจนา นาคประสม รองคณบดีคณะวิศวกรรมและอุตสาหกรรมเกษตรฝ่ายบริการวิชาการและวิจัย พร้อมทีมงาน ที่จะมาร่วมนำเสนอ พร้อมจัดเมนูสุดพิเศษเพื่อสุขภาพให้สื่อมวลชนได้ชิม และเป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ผลงานต่อไป..

ร่วมแสดงความคิดเห็น