“อดุล ดอกคำ” คว้าเก้าอี้กำนันตำบลสะเอียบ

ผลเลือกกำนันตำบลสะเอียบ อ.สองฯ “อดุล ดอกคำ” ผู้ใหญ่บ้านคนหนุ่ม ไฟแรง คว้าชัย “กำนันตำบลสะเอียบ” พร้อมทำงานเพื่อยกระดับความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนเต็มความสามารถ

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2565 ที่ห้องประชุมอำเภอสอง จังหวัดแพร่ มีการคัดเลือกกำนันตำบลสะเอียบ อ.สองฯ แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยมี นายศุภชัย บุญทิพย์ นายอำเภอสอง เป็นประธาน และมี นายกรภพ วรรณกูล ปลัดอาวุโส ร่วมสังเกตการณ์

สำหรับการคัดเลือกกำนันตำบลสะเอียบในวันนี้ ที่ประชุมมีการเสนอชื่อ เบอร์ 1 นายอำนวย สะเอียบคง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 6 บ้านดอนแก้ว และเบอร์ 2 นายอดุล ดอกคำ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 บ้านแม่เต้น
ส่วนการลงคะแนน โดยลงคะแนนแบบลับ ผู้มีสิทธิ์ลงคะแนนเข้าคูหากาบัตรเลือกตั้ง และนำบัตรหย่อนในหีบเลือกตั้ง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ฯ มีการนับคะแนน ผลปรากฎว่า นายอดุล ดอกคำ ได้คะแนน 5 คะแนน สำหรับ นายอำนวย สะเอียบคง ได้คะแนน 4 คะแนน สรุป เบอร์ 2 นายอดุล ดอกคำ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 บ้านแม่เต้นได้รับการคัดเลือกให้เป็น “กำนันตำบลสะเอียบ”

ทาง นายอดุลย ดอกคำ กล่าวเพียงสั้นๆว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่บ้านทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจเลือกผม ให้เป็น กำนันตำบลสะเอียบในครั้งนี้ และผมพร้อมทำงาน และประสานการทำงานกับทุกภาคส่วน เพื่อยกระดับความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนเต็มความสามารถ

ร่วมแสดงความคิดเห็น