(มีคลิป) วิทยาเทคนิคปัว เปิดศูนย์ Fixit Center

วิทยาเทคนิคปัว เปิดศูนย์ Fixit Center ให้บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ทางการเกษตร จักรยานยนต์ และเครื่องยนต์เล็ก ให้แก่ชาวบ้านที่ประสบอุทกภัยจากพายุมู่หลาน

จาก สถานการณ์พื้นที่ดังกล่าว ที่ได้รับความเสียหายจากพายุโซนร้อน มู่หลาน ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2565 เวลา 23.00 น. รวมทั้งสิ้น 10 ตำบล 77 หมู่บ้าน มีราษฎรได้รับความเดือดร้อน 1,200 ครัวเรือน ซึ่งจากเหตุการณ์อุทกภัยดังกล่าว ทำให้บ้านเรือนและทรัพย์สินของราษฎร พื้นที่ทางการเกษตร และสิ่งสาธารณะประโยชน์ ได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมากนั้น

ทางวิทยาลัยเทคนิคปัว นำโดย นายสุทธิพงษ์ โชติพิสุทธิเมธี ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคปัว นายไชย จักรอะโน และ นายณัฎฐกิตติ์ สีนวลเขียว รองผู้อำนวยการวิทยาเทคนิคปัว พร้อมด้วยครู นักเรียน นักศึกษา ออกหน่วย Fixit Center ให้บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ทางการเกษตร จักรยานยนต์ และเครื่องยนต์เล็ก ให้แก่ชาวบ้านที่ประสบอุทกภัยจากพายุมู่หลาน ทั้ง 2 พื้นที่ ฟรี มีผู้ประสบภัยนำทรัพย์สินที่เสียหายจากอุทกภัยมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก


ในการนี้ นายวิบูรณ์ แววบัณฑิต ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน นายวรวิทย์ อินต๊ะใจ. หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดน่าน ได้ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน (Fix It Center) วิทยาลัยเทคนิคปัว อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น