(มีคลิป) พระเสพเมถุน แม่ฮ่องสอน ทำตุ๊วัดพันเชิง จ.แพร่ วุ่น!

พระเสพเมถุน จ.แม่ฮ่องสอนทำเอาตุ๊อาว์คิง วัดพันเชิง หูอื้อลูกศิษย์เป็นห่วงสอบถามวุ่น

ผู้สื่อข่าว จ.แพร่รายงานว่า ตามที่โลกโซเชียลกำลังแชร์ข่าว พระดังเมืองปาย จ.แม่ฮ่องสอน เสพเมถุน-ลักทรัพย์บริจาค-ลวนลามสาวมาดูดวง ว่อนโซเซียล แต่ในภาพเหมือนกับผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพันเชิง มากๆ จนคนสับสน โทรมาถามตลอดจนต้องให้ลูกศิษย์ช่วยแระชาสัมพันธ์ทำความเข้าใจ เหตุเกิดที่ จ.แม่ฮ่องสอนและไม่ได้เดินทางไปยังวัดเกิดเหคุด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่ เว็ปไซด์ ข่าว เชียงใหม่นิวส์, และอีกหลายสำนักได้ แชร์ข่าวขึ้นหัวข่าวว่า งัดหลักฐานแฉพระวัดดังเมืองปาย เสพเมถุน-ลักทรัพย์บริจาค-ลวนลามสาวมาดูดวง ลงข่าวพร้อมด้วยเอกสารสำเนาภาพถ่ายหลักฐานการประพฤติผิดต่อพระธรรมวินัย การลวนลามหญิงสาวที่ไปดูดวง จากกล้องวงจรปิดของวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน และคลิปวิดีโอการลักทรัพย์ในตู้เซฟรับบริจาคเงินของวัด นั้น

ซึ่งพระที่เป็นข่าว และภาพที่ลงโซเซียล โดยเฉพาะภาพที่นั่งก้ม ใกล้ตู้บริจาคเหมือนกับ ตุ๊อาว์คิง หรือ พระครูสังฆรักษ์ ธีรบุณโญ ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดพันเชิง ต.ช่อแฮ อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ มากๆ คนที่เห็นภาพนึกว่าคนๆ เดียวกัน ดูยังไงก็เหมือน ทั้งรูปร่าง หน้าตา และ การครองผ้า สีเปลือกไม้ออกแดงๆ คล้ายพระสายป่า อีกทั้งยังทำพิธีเหมือนกัน จึงทำให้หลายคนเข้าใจผิด สงสัยโทรมาสอบถาม พระครูสังฆรักษ์ เป็นจำนวนมาก

ต่อมา ตุ๊อาว์คิง พระครูสังฆรักษ์ ธีรบุณโญ เจริญพรว่า เมื่อเช้ามีเด็กๆ ลูกศิษย์ลูกหา เห็นข่าวในโซเชียล เห็นข่าว จึงได้ก็อปลิงค์ ส่งมาใหดู พระในข่าว เหมือนอาตมามาก จึงเข้าไปดูในข่าว ก็พบว่าเหมือนจริงๆ จนตกใจคิดว่าเขาเอาภาพอาตมาไปตัดต่อ เพียงแต่ พระในข่าวไม่มีรอยสักที่แขน ส่วนอาตมามีรอยสักแขน โดยเฉพาะภาพนั่งข้างๆ กับตู้บริจาค ยิ่งเหมือนมากๆ ซึ่งเรื่องนี้กก็มีคนโทรศัพท์ มาสอบถามอาตมาจำนวนมาก เกรงว่าลูกศิษย์ลูกหา จะเข้าใจผิด จึงขอยืนยันว่า พระในข่าว ไม่ใช่อาตมา เพราะมือ 2 ข้างไม่เหมือนกัน จึงขอให้เข้าใจตามนี้ด้วย

อ่านข่าวต่อได้ที่ : (มีคลิป) ชาวชุมชนบ้านแม่เย็น อ.ปาย ร้องพระสงฆ์เสพเมถุนกับสีกา

ร่วมแสดงความคิดเห็น