(มีคลิป) ไฟไหม้ห้องพักโรงแรมดังย่านสนามบินน่านนคร

https://youtu.be/pFjWxGi9Bow

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 เวลา 15.45 น.ร.ต.อ. จารุกิตติ์ ทนันชัย พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน แจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้ห้องพักโรงแรมดังย่านสนามบินน่านนคร บ้านสถารส ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้ห้องพักของโรงแรมชั้น 3 โดยมีนายสุรพล เธียรสูตร นายกเทศมนตรีเมืองน่านอำนวยการดับเพลิง ได้รับสนับสนุนจากรถน้ำดับเพลิง เทศบาลเมืองน่าน อบจ.น่าน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองน่าน อำนวยสะดวกการจราจร เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในวงจำกัดใช้เวลาประมาณ 20 นาที

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ทีวีพัดลมตู้เย็นแผงควบคุมไฟฟ้า ตลอดจนผ้าปูที่นอนเพดานห้อง ต้นเพลิงได้รับความเสียหายและห้องข้างเคียงอีก 2 ห้องเนื่องจากถูกฉีดน้ำดับเพลิงในขณะที่เกิดเหตุได้รับเสียหายบางส่วน

จากการสอบถามพยานและเจ้าของโรงแรมในเบื้องต้นทราบว่าขณะที่เกิดเหตุห้องพักดังกล่าวไม่มีผู้ใดพักอาศัยอยู่ ไม่ทราบว่าต้นเพลิงเกิดจากที่ใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันพื้นที่เกิดเหตุไว้แล้วพร้อมได้ประสานแจ้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดน่าน เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่งในเบื้องต้นสันธิษฐานว่าอาจจะเกิดสาเหตุไฟฟ้าลัดวงจรก็เป็นได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น