พรอมเมนาดา

พรอมเมนาดา

พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ประกาศเปิดตัว 7 มิถุนายนนี้แน่นอน โดยเปิดพื้นที่เฟสแรกก่อนที่เฟสสองจะตามมาในวันที่ 12 ก.ค.  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ย้ำ เหตุผลที่เลื่อนเปิดมาจากต้นปีเพื่อต้องการผสมผสานรูปแบบของรีสอร์ทมอลล์ให้แตกต่างและสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยลูกค้าในโครงการมีทั้งหมด 350 ร้านค้า แบ่งสัดส่วนผู้ประกอบการท้องถิ่นกับกลุ่มกลุ่มอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์อย่างลงตัว ขระที่รุกแผนประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการตลาดเต็มสูบหวังสร้างการรับรู้และรู้จักกับแบรนด์พรอมเมนาดามากยิ่งขึ้น

มร.เชียร์ท คว้อนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ถือหุ้นอีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท บริษัทผู้พัฒนาโครงการ พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ กล่าวว่า  ในวันที่ 7 มิ.ย. 56นี้ พรอมเมนาดาฯ จะทำการเปิดตัวพื้นที่เฟสแรก พร้อมด้วยพื้นที่พักผ่อนท่ามกลางสวนสวยและภูมิทัศน์ภายนอกอาคาร ถือเป็นโอกาสดีสำหรับผู้บริโภคชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่เหนือล้ำ ภายใต้บรรยากาศที่หรูหรา ทันสมัย ให้ความรู้สึกโปร่งสบายสไตล์รีสอร์ทของพรอมเมนาดาก่อนใคร ซึ่งสมบูรณ์แบบทั้งร้านค้าชั้นนำเพื่อการจับจ่ายและพื้นที่พักผ่อนพย่อนใจซึ่งผู้คนทุกเพศทุกวัยสามารถแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความประทับใจร่วมกัน โดยพื้นที่เฟสสองของเรากำหนดเปิดตัวในวันที่ 12 กรกฎาคม 2556

มร.เชียร์ท คว้อนท์ กล่าวอีกว่า เหตุผลที่เลื่อนกำหนดการเปิดมานั้นเนื่องมาจากเราต้องการผสมผสานให้รูปแบบของ รีสอร์ท มอลล์มีความลงตัวและแปลกใหม่สมบูรณ์แบบแตกต่างจากห้างสรรพสินค้าทั่วไปในเชียงใหม่ให้มากที่สุดนั่นเอง สำหรับเฟสแรก จะเป็นการเปิดในส่วนของอาคารฝั่งขวา ตอนนี้มี Uniqlo ร้านแบรนด์เสื้อผ้าสุดฮิตอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น  และยังมี ชิชาง มัลติมีเดีย เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์  รวมถึงริมปิงซุปเปอร์สโตร์  ในขณะเดียวกันก็ยังมี สปอต์เวิล์ด ร้านจำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา เป็นต้น

“สำหรับจำนวนร้านค้าที่เป็นลูกค้าของโครงการมีทั้งหมด  350 ร้าน แบ่งเป็น100 กว่าร้านค้าผู้ประกอบการขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ในเชียงใหม่ 150 ร้านค้าเป็นผู้ประกอบการสินค้าในกลุ่มแฟรนไชส์ ส่วนที่เหลือเป็นสินค้าในกลุ่มอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ โดยสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยมีทั้งหมด 50,000 ตารางเมตร ส่วนพื้นที่ส่วนกลางมีให้ 20,000 ตารางเมตร ซึ่งนับว่ามากพอสมควรคือเราอยากให้ที่นี่เป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจ เป็นที่รีแล็กซ์ สำหรับทุกคนอย่างแท้จริง และปัจจัยสำคัญก็คือเราชูความแตกต่างให้ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าแต่ละแห่งอย่างชัดเจน ในขณะที่เราเป็นห้างใหญ่ที่มาจากยุโรปแต่ก็ไม่ได้คิดไปเป็นศัตรูกับร้านค้าท้องถิ่นแต่อย่างใด”มร.เชียร์ท กล่าวและว่า.

พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ได้เตรียมกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการตลาดอีกหลายรูปแบบ ซึ่งนอกจากเพื่อให้ผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงได้รู้จักกับแบรนด์พรอมเมนาดายิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็นการเอื้อประโยชน์ต่อผู้ค้าในพรอมเมนาดา การประชาสัมพันธ์บนสังคมออนไลน์ การใช้การสื่อสารการตลาดแนวใหม่เพื่อดึงดูดให้ผู้บริโภคเข้ามาร่วมสร้างประสบการณ์ในช้อปปิ้งมอลล์ด้วยกัน ถุงบัตรกำนัล ป้ายบิลบอร์ด และการโฆษณามุมสูงด้วยบอลลูน รวมไปถึงการติดสติ๊กเกอร์ประชาสัมพันธ์บนรถสองแถวกว่า 100 คันทั่วตัวเมืองเชียงใหม่

ทั้งนี้ เพื่อกระตุ้นความสนใจของผู้บริโภคและก่อให้เกิดความสำเร็จทั้งแก่พรอมเมนาดาและผู้ค้าทุกราย สมดังสโลแกนของโครงการที่มุ่งสร้างสรรค์ปรากฏการณ์ “ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่เป็นได้มากกว่าการช้อปปิ้ง” งานฉลองเปิดตัวพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายน 2556 และเปิดให้สาธารณชนเข้ามาสัมผัสกับประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แห่งการช้อปปิ้งรูปแบบใหม่อันตื่นตาตื่นใจครั้งแรกของภูมิภาคเอเชียก่อนใคร โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

You must be logged in to post a comment Login